จิกหมอนหนักมาก กุ๊บกิ๊บ เขียนข้อความยาว หวานบี้ เคพีเอ็น

6002

ตอนตั้งสถานะว่าเป็น “เพื่อน” ก็ว่าคู่ของสาวแซ่บ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” กับหนุ่มตี๋ “บี้ เคพีเอ็น” หวานแล้วน่ะ พออัพเลเวลมาใช้คำว่า “แฟน” ยิ่งทวีความหวานเข้าไปใหญ่ โดยเฉพาะสาวกุ๊บกิ๊บ ที่มาเต็มบรรยายความดี ความน่ารักของหนุ่มบี้ไว้ยาวเหยียด ผ่านอินสตาแกรมให้แฟนๆ ได้อ่านแล้วฟินไปตามๆ กัน หลังจากที่หนุ่มบี้ ทุ่มทุนตามมาหาสาวกุ๊บกิ๊บถึงที่ปราณบุรี ทั้งที่วันรุ่งขึ้นก็มีงานและตัวเองก็ไม่สบาย

“*Boy, I adore you… @bie_kpn ..ขอบคุณที่นะคะเบบี้ที่พยายาม มาร่วมอยู่ในทุกความทรงจำของหนู…ขอบคุณที่นั่งรถมาปราณทั้งๆที่งานก็แน่นและเลิกก็ดึก กว่าจะมาถึงหนูก็ปาไปตี2แล้ว คนดีมานอนได้แค่1คืน แล้วก็กลับ…หลังจากกลับไปคืนนี้ พรุ่งนี้คนดีก็ต้องไปไต้หวันอีก ทั้งๆที่ไม่สบายเป็นไข้และปวดหมอนรองกระดูกมาก…แต่ทั้งหมดนั้นก็ไม่ได้ทำให้ความพยายามของคนดีลดลงเลย….ขอบคุณนะคะที่รักหนูมีความสุขมากๆจริงๆ 🙂 .
.ปล. ถึงคนดีจะมาตัวเปล่าไร้เสื้อผ้ามาเปลี่ยนเพราะรีบมากก็ไม่เป็นไร …ถึงแม้1วันที่เราตั้งใจว่าเราจะดูพระอาทิตย์ขึ้นและตกด้วยกัน แต่ก็ไม่ได้ดู ไม่ได้แม้กระทั่งถ่ายรูปคู่หรือเดินเล่นทะเลด้วยกันเลยสักรูป (เพราะคนดีหลับอย่างเดียวและตื่นสาย5555555)……แต่เราก็มีความสุขที่ได้อยู่ด้วยกันมากมายอย่างวันนี้เนอะ!! ไม่เป็นไรนะคะไว้มาเรากันใหม่นะ ไว้”เรา”มากัน… 🙂 ..แด่ เรา…,และ คู่รักทุกคู่ที่ได้อ่าน แล้วคุณจะรู้ว่าคุณค่าของการใช้เวลาร่วมกันและการมองหาข้อดีของคนข้างๆคุณนั้นอยู่ตรงไหน…จงอย่าละเลย และ กล่าวคำขอบคุณทุกครั้งที่มีโอกาส ..หวังว่าตื่นมาอ่านแล้วคงยิ้มจนหน้าเจ้ย!!!!! “

งานนี้หนุ่มบี้ได้ใจกุ๊บกิ๊บไปเต็มๆ แฟนๆ อ่านข้อความแล้วถึงกับจิกหมอน ฟินไปตามๆ กัน

ใส่ความเห็น